Xe bay đầu tiên trên thế giới sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng 4/2017

Dù các thông số kĩ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng thông qua hình ảnh kĩ thuật số có thể thấy mẫu của PAL-V có cánh quạt như trực thăng.

Mẫu ô tô bay đầu tiên trên thế giới sở hữu ngoại hình như 1 chiếc trực thăng 4 bánh cỡ nhỏ, chuẩn bị ra mắt ngay trong tháng này.

sẽ trình làng cuối tháng 4/2017
Mới đây, hãng PAL-V của Hà Lan đã thông báo ra mắt mẫu ô tô bay đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm ô tô Top Marques Monaco (Pháp) vào cuối tháng 4. Chiếc xe kì lạ này đã công bố hình ảnh kĩ thuật số từ tháng 2 nhưng phải tới cuối tháng này mới chính thức có hiện vật. Cụ thể hơn, mẫu xe chống tắc đường này sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào ngày 20/4.

Dù các thông số kĩ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng thông qua hình ảnh kĩ thuật số có thể thấy mẫu ô tô bay của PAL-V có cánh quạt như trực thăng.


“Sau nhiều năm phát triển cả về kỹ thuật và chất lượng, chúng tôi tự tin rằng mình đã chế tạo thành công 1 chiếc xe bay độc nhất vô nhị, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và được chứng nhận bởi các cơ quan trên thế giới.” – Giám đốc điều hành PAL-V, Robert Dingemanse phát biểu.

Theo nguồn tin ô tô từ nhà sản xuất, chiếc xe bay sẽ bán ra vào cuối năm 2018, đợt hàng đầu tiên sẽ là 90 chiếc.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *