Baidu sẵn sàng thử nghiệm xe tự lái từ tháng 7/2017

Các ông lớn công nghệ như Apple, Google đều tích cực thử nghiệm dòng và nay cả – công ty được mệnh danh là “Google Trung Quốc” cũng tham gia cuộc chiến này.

Baidu vừa công bố dự án hợp tác phát triển xe tự lái mang tên Applo, ấn định thử nghiệm từ tháng 7 năm nay.
Sắp có xe tự lái ‘made-in-Vietnam’?Sau 8 năm, Apple cũng thử nghiệm xe tự láiGM sẽ trang bị tính năng tự lái cho Cadillac CT6 2018

Baidu sẽ từ tháng 7/2017
Từ lâu, thị trường xe tự lái của cả thế giới lẫn Trung Quốc đều đã sôi sục. Các ông lớn công nghệ như Apple, Google đều tích cực thử nghiệm dòng xe tự lái và nay cả Baidu – công ty được mệnh danh là “Google Trung Quốc” cũng tham gia cuộc chiến này.

Baidu “nóng ruột” thử nghiệm xe tự lái đến mức phải thành lập hẳn 1 tổ dự án xe tự lái mang tên Applo, với công việc là hợp tác với các hãng xe để đưa phần mềm tự lái của Baidu sang thử nghiệm. Kế hoạch thử nghiệm dự kiến bắt đầu từ tháng 7, tức là 2 năm kể từ khi hãng bắt đầu phát triển công nghệ tự lái.

Các trang tin tức ô tô đánh giá, thị trường xe tự lái sẽ càng ngày càng đông đúc hơn nữa, hiện tại, các ông lớn chiếm lĩnh phân khúc này có thể kể đến Tesla, Google, Apple hay thậm chí là cả Uber.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *